Skip to main content
วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ยังคงมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ การแข่งขัน เอเชียนเกมส์ที่ผ่านมา และยังไม่สามารถการันตีได้ว่าจะสามารถลงเล่นทีมชาติได้หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว กองกลางทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-สวิส เป็นกำลังหลักช่วยให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร้จตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยการคว้าเหรียญทองซีเกมส์, อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และ แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 และล่าสุดมีชื่ออยู่ใน 20 นักเตะ ของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ โดยขณะนี้ อดีตนักเตะเยาวชนชุดแชมป์โลก ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุไม่เกิน 17 ปี กำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมกับทีมวันที่ 12 มกราคม นี้ ก่อนจะไปรายงานตัวทีมชาติไทย ในวันที่ 17 มกราคม 2558
สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง : กองกลางย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เลกที่สอง 2017)ย้ายมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญาถาวร (2015 - เลกที่สอง 2017)ย้ายจาก…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…