Skip to main content
วันที่ 10 มกราคม 2558 สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2015 ภายใต้งาน "BGFC Season Opening 2015" โดยไฮไลท์ของงาน เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันของทีมบางกอกกล๊าสเอฟซี โดยในฤดูกาล 2015 ชุดทีมเหย้าจะเป็น สีเขียวล้วน ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร โดยชุดทีมเยือนก็เป็น สีเหลืองล้วน และชุดที่สาม จะเป็นสีเทาสลับดำ สำหรับปีนี้ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันยังคงเป็นไนกี้เช่นเดิม สำหรับฤดูกาล 2015 บางกอกกล๊าส เอฟซี มีโปรแกรมเข้าแข่งขัน 5 รายการ ได้แก่ ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ก, เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก, ไทยพรีเมียร์ลีก, ไทยเอฟเอคัพ และ ไทยลีกคัพ
สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก
การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอาชีพ จากประเทศที่เป็นสมาชิกของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี
ไทยเอฟเอคัพ การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ โดยทีมที่คว้าแชมป์รายการ ไทยเอฟเอคัพ จะได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ…
การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ฟุตบอลไทยลีกคัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอาชีพของประเทศไทย ลำดับรองลงมาจากฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ โดยการแข่งขันเป็นแบบผสม…