Skip to main content

สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี ประกาศดึง กีย์ ฮูแบร์ ตัวกองหลังตัวเก่งกลับเข้าทีมอีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้ว

วิมล จันทร์คำ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี เปิดเผยว่า ตนเองเชื่อมั่นในตัวนักเตะต่างชาติคนล่าสุด ได้แก่ กีย์ ฮูแบร์ ว่าจะมาช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

กีย์ ฮูแบร์ อดีตนักเตะทีมชาติ มาดากัสการ์ เป็นนักเตะต่างชาติตำแหน่งสุดท้ายในโควต้าทั้งหมด ต่อจาก โช ควาง ฮุน, ซุลเลย์ คาดิรี่ และ ชอย วอน วุก รวมถึงนักเตะต่างชาติเดิม ชาง ซึง วอน ทำให้ได้นักเตะต่างชาติครบ 5 คน เรียบร้อยแล้ว

วิมล จันทร์คำ กล่าวว่า แม้ว่า กีย์ ฮูแบร์ จะมีอายุมากถึง 36 ปี แต่คิดว่าไม่เป็นปัญหา เพราะมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และน่าจะมาเสริมความแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน อีกอย่างนักเตะเคยเป็นขวัญใจของแฟนบอลอีกด้วย น่าจะไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก

กีย์ ฮูแบร์ เคยร่วมทีมกับ บีอีซี เทโรศาสน ก่อนจะย้ายทีม ไปอยู่กับ ศรีสะเกษ เอฟซี, จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี, กัลฟ์ สระบุรี และ ล่าสุดย้ายไปร่วมทีม อุดรธานี เอฟซี ในช่วง เลกที่ 2 ของไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017 สโมสร ใช้ชื่อทีมแข่งขันว่า "สมุทรสงคราม เอฟซี"สโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรสงคราม ใช้ชื่อ "สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี"…
ตำแหน่ง : กองหลังสโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ย้ายมาจาก จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซีกรกฎาคม 2558 สระบุรี เอฟซี ปล่อยตัว กีย์ ฮูแบร์…