Skip to main content

การแข่งขันนัดล่าสุดของสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ 9 กรกฎาคม 2560 ในการแข่งขัน ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ในการบุกไปพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่จังหวัดอุบลราชธานี

ผลการแข่งขัน สโมสรฟุตบอล อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เปิดบ้าน เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ทีมเยือน ด้วยสกอร์ 2-1 ส่งผลให้ 5 นัดหลังสุดของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ทำได้เพียง ชนะ 1 เสมอ 1 และ แพ้ถึง 3 นัด (แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด) เก็บได้เพียง 4 คะแนน จาก 15 คะแนน

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า ทีมเสียประตูง่ายเกินไป และเมื่อเสียประตูก็จัดรูปขบวนไม่ทัน แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองมองว่า นักฟุตบอลต่างเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว และคาดว่าในช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ จะช่วยให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีขึ้น

สำหรับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้กับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี จากการเชิญมาร่วมทีมของ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ในช่วงเลกที่สอง ของการแข่งขัน ไทยลีก 2017 โดยในการคุมทีม การท่าเรือ เอฟซี นัดแรก แพ้ให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3

อ่านเพิ่ม : การท่าเรือ เอฟซี ประกาศตั้ง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย