Skip to main content
เฉลยแล้ว TrueVisions NOW บางคนดูได้ 1 จอ บางคน 2 จอ เพราะอะไร?

** อัปเดท **

จากการตรวจสอบล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2567 พบว่า รายละเอียดแพคเกจ BALL THAI สามารถดูพร้อมกันได้ 2 จอ แม้จะไม่มีแพคเกจหลักใดๆ (ขึ้นข้อความว่า FREE) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไม่มีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว (อ่านท้ายข่าว)

แพคเกจ Now Ball Thai

ถ่ายทอดสดฟุตบอล ไทยลีก ครบทุกแมตช์ พากย์สดทุกคู่ เริ่มต้นลงชื่อเข้าใช้สูงสุด 3 อุปกรณ์ โดยขึ้นอยู่กับแพคเกจหลักของท่าน และรับชมสูงสุด 2 จอพร้อมกัน

 

---- เนื้อหาต่อไปนี้ เป็นเนื้อหาก่อนวันที่ 1 กันยายน 2567 -----

สำหรับผู้ที่สมัครแพคเกจ บอลไทย ผ่านแอป TrueVisions NOW ทั้งแบบ แพคเกจ BALL THAI รายเดือน (ลูกค้า True-DTAC 149 บาท, ลูกค้าทั่วไป 199 บาท) และ แพคเกจ BALL THAI SEASON PASS (ลูกค้า True-DTAC 1,299 บาท, ลูกค้าทั่วไป 1,799 บาท) อาจกำลังมีข้อสงสัยว่า ตกลงแล้ว สามารถเปิดดูการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 ได้ในอุปกรณ์ต่างๆ จำนวนกี่จอ และกี่อุปกรณ์ เพราะในรายละเอียดแพคเกจ ไม่ได้กำหนดไว้ อย่างในกรณีของแพคเกจ EPL ที่เขียนไว้ชัดเจนว่า สามารถดูพร้อมกันได้ 2 จอ (ล็อกอินได้ 5 อุปกรณ์)

โดยวันอาทิตย์ 25 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา Facebook เพจ BubbleYingrak ของนักข่าวสายกีฬาฟุตบอลไทย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้หาคำตอบ ไขความกระจ่างมาให้แฟนบอลไทย โดยการสอบถามไปยัง True Call center 1242 เกี่ยวกับว่าการรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 ผ่านแอป TrueVisions NOW ผ่านระบบ OTT ที่ต้องรับชมในอุปกรณ์มือถือเท่านั้น

จากข้อความของ ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ สรุปประเด็นได้ว่า สำหรับคนที่เป็นลูกค้าใหม่ และสมัครเฉพาะ แพคเกจ BALL THAI ไม่ว่าจะเป็นแบบรายเดือน หรือแบบทั้งฤดูกาล SEASON PASS โดยแพคเกจหลักในแอป ขึ้นข้อความว่า FREE จะได้สิทธิในการรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024-25 เพียงแค่ จำนวน 1 จอ เท่านั้น

หากต้องการรับชม 2 จอ จำเป็นต้องสมัครแพคเกจเริ่มต้นของ TrueVisions NOW เพิ่ม (NOW POP ราคา 119 บาทต่อเดือน หรือ NOW PLUS 249 บาทต่อเดือน) ถึงจะเป็นการ เปิดสิทธิ ให้รับชมพร้อมกันได้ 2 จอ (ล็อกอินได้ 5 อุปกรณ์)

หรือสมัครแพคเกจ NOW MAX ราคา 2,155 บาทต่อเดือน จะได้รับสิทธิในการรับชมพร้อมกัน 4 จอ (ล็อกอินได้ 10 อุปกรณ์)

วิธีการตรวจสอบ แพคเกจเริ่มต้น 

พร้อมกันนี้ ยิ่งรัก ยังแจ้งด้วยว่า แอป True ID และ แอป TrueVisions Now ไม่ได้เกี่ยวกัน ซื้อแพคเกจ ผ่านช่องทางแอปไหน จะต้องดูในแอปนั้น

สำหรับข้อมูลมากกว่านี้ ขอให้สอบถามกับ True Call Center 1242 เพิ่มเติมกันเอง ยิ่งรัก กล่าวไว้ตอนจบ

แอปสำหรับรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 และไทยลีก2 ฤดูกาล 2024-25
การแข่งขันฟุตบอลลีก ลำดับที่ 2 รองจากการแข่งขัน ไทยลีก
การแข่งขันฟุตบอลรายการไทยลีก เป็นการแข่งขันลำดับสูงสุด ของประเทศไทย