Skip to main content

ภายหลังจากการประกาศผลการเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ วันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนน 62 คะแนน จากผู้มาใช้สิทธิ 68 เสียง (ผู้ใช้สิทธิทั้งหมด 72 เสียง ไม่มา 4 เสียง)

สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยหลังจากชนะการเลือกตั้ง เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วยบ่าย วันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่ปัจจุบันเป็น องอาจ ก่อสินค้า และ ประธาน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 คือ วิมล กาญจนะ โดยมีตัวเลือกในใจแล้ว พร้อมจะหารือกับสภากรรมการอีกครั้ง

โดย นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ เปิดเผยว่าจะเรียกประชุมสภากรรมการทั้ง 18 คน ที่ได้รับการเลือกตั้ง มาประชุมครั้งแรก ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมเชื่อว่าสโมสรสมาชิกจะให้ความร่วมมือในการบริหารงานของสมาคมฟุตบอลฯ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะประกาศเปลี่ยนตัว ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และ ประธาน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 แต่ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ก็ยืนยันว่าจะยังคงมอบหมายให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ต่อไป

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…
ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…
ชื่อใหม่ "ไทยลีก 4" เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ลำดับที่ 4 รองจาก ไทยลีก, ไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 เริ่มแข่งขัน ในฤดูกาล 2017 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้…
อ่านข้อมูล เกี่ยวกับฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2016 ได้ที่ บริษัท ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 จำกัด หมายเหตุ: บริษัท…